Apple chốt thời điểm diễn ra sự kiện "Let Loose"

Sự kiện "Let Loose" sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tới đây hứa hẹn sẽ là một ngày bùng nổ với những sản phẩm mới được mong đợi từ Apple.

Công nghệ16:03 | 24/04/2024

Sự kiện "Let Loose" sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tới đây hứa hẹn sẽ là một ngày bùng nổ với những sản phẩm mới được mong đợi từ Apple.

Sự kiện "Let Loose" sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/5 tới. (Ảnh: Apple)

Theo thông tin rò rỉ, ở sự kiện này, Apple sẽ tập trung vào việc giới thiệu iPad Air và iPad Pro thế hệ mới cùng nhiều phụ kiện đi kèm.

Đáng chú ý, tác phẩm nghệ thuật cho lời mời sự kiện "Let Loose" là một chiếc Apple Pencil đang vẽ logo Apple đầy màu sắc. Đây được xem là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy Apple sẽ ra mắt Apple Pencil mới trong sự kiện lần này.

Nhiều tin đồn trước đây cũng cho biết Apple đang phát triển một phiên bản Apple Pencil mới với nhiều tính năng nâng cao.

Bên cạnh đó, thông tin về iPad Air thế hệ tiếp theo cũng đã được hé lộ, nhiều khả năng mẫu máy tính bảng này sẽ được trang bị chip M2 mạnh mẽ hơn so với chip M1 trên phiên bản hiện tại.

Một điểm đáng chú ý khác là iPad Air 2024 có thể sẽ có thêm tùy chọn kích thước màn hình 12.9 inch, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn.

Còn với dòng iPad Pro 2024, thông tin được hé lộ rằng mẫu máy này sẽ sở hữu màn hình OLED tiên tiến, hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội. Apple cũng có thể trang bị chip M3 mới nhất của mình cho iPad Pro 2024, đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ cho các tác vụ đồ họa nặng. Bên cạnh những nâng cấp về phần cứng, iPad Pro 2024 cũng có thể sẽ đi kèm với các phụ kiện mới.

Ngoài ra, một số tin đồn cho rằng Apple cũng có thể ra mắt thêm các sản phẩm khác trong sự kiện "Let Loose" như Macbook Air mới, AirPods Pro thế hệ 2...

Sự kiện "Let Loose" sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng theo giờ địa phương (khoảng 21h00 ngày 7/5 giờ Việt Nam) và được truyền hình trực tiếp trên website và kênh Youtube của Apple. Hãy cùng đón chờ để xem Apple sẽ mang đến những bất ngờ gì trong sự kiện lần này.

Một số nhà phân tích dự đoán doanh số iPad trong năm 2024 sẽ tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự ra mắt của các sản phẩm mới. Nhiều người dùng đang háo hức chờ đợi iPad Air 2024 với màn hình 12.9 inch và chip M2 mạnh mẽ. Không những thế, iPad Pro 2024 được kỳ vọng sẽ là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhất trên thị trường với màn hình OLED và chip M3.

Samsung sắp trình làng mẫu Galaxy Watch7?

Hãng công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc - Samsung đang chuẩn bị cho một sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong ...

iPhone SE 4 sẽ có hàng loạt nâng cấp về phần cứng "khủng"

Apple chuẩn bị cho ra mắt iPhone SE 4 với những nâng cấp toàn diện về phần cứng, giữ nguyên các tính năng hàng đầu ...

Hàng loạt tính năng mới có trên iOS 17.5 beta 2

Apple vừa phát hành bản thử nghiệm thứ hai của iOS 17.5 cho các nhà phát triển, mang đến nhiều tính năng mới hấp dẫn. ...

0 Bình luận
Sắp xếp theo

Có thể bạn quan tâm