Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội đi kiểm tra công tác tổ chức, triển khai của các đơn vị. Ảnh: Nguyên Trang |
Sự kiện diễn ra từ ngày 29-30/11 với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp (DN), trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn của các Tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico,…
"Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2024" với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, giảm giá sâu trong 2 khung giờ. Cụ thể khung giờ từ 17-22h có mức giảm giá tối thiểu 50%; Khung giờ từ 22h ngày 29/11 đến 2h ngày 30/11 có mức giảm giá lên đến 100%.
Bên cạnh đó, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với khẩu hiệu “Càng khuya càng giảm”. Nhiều khung giờ Flash Sale sẽ được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đến 100%.
Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp, đây là sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch.
Đồng thời, thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của DN; gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển thương mại điện tử. Qua đó, khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của TP, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô.
Các DN, cơ sở sản xuất, kinh doanh tham gia sự kiện đều cam kết chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá bán hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại.
Giám đốc Siêu thị Big C Thăng Long Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ, nhìn từ góc độ nhà bán lẻ, chúng tôi nhận thấy sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" triển khai liên tục trong như những năm qua đã tạo được uy tín đối với người dân Thủ đô Hà Nội vào mỗi dịp cuối năm. Đây cũng có thể xem là sự kiện "mở màn" cho mùa kích cầu mua sắm lớn nhất trong năm.
Sự kiện này, cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng thỏa sức mua sắm hàng hóa chất lượng, với giá rẻ ngoài mong đợi, để chuẩn bị chào đón năm mới sắp tới. “Đơn vị cam kết mang tới người tiêu dùng số lượng hàng hóa lớn, chất lượng cao với mức ưu đãi lên tới 100%” – ông Nguyễn Minh Tuấn nói.
Năm 2023, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” đã thu hút hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…
Các DN này đã tổ chức hơn 3.000 chương trình khuyến mại trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập các website, ứng dụng mua hàng.