Cô gái 18 tuổi tố bị sàm sỡ khi vào thang máy chung cư

Cô gái 18 tuổi, ở Thanh Trì, Hà Nội khi bước vào thang máy đã bị một người đàn ông sàm sỡ. Sau sự việc, chị H đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo về hành vi của người đàn ông này.
Clip ghi lại cảnh người đàn ông sàm sỡ cô gái 18 tuổi trước khi vào thang máy. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 19/9, chia sẻ với PV, chị H, SN 2006, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết, vào khoảng 10h ngày 7/9, chị cùng với cháu trai 9 tuổi đứng chờ thang máy tại hầm chung cư IEC Residences, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Khi bước vào thang máy, một người đàn ông mặc áo phông tối màu, quần đùi màu trắng, chân đi dép lê, đầu cắt cua đã dùng tay vỗ vào mông chị.

"Sau đó, người đàn ông và chúng tôi cùng vào thang máy, người này nhìn chằm chằm vào tôi rồi cười khiến tôi và cháu không dám nói gì, rất sợ hãi" - chị H thông tin.

Cùng chia sẻ về sự việc, anh H, người thân của chị H cho biết, khi nghe câu chuyện em gái kể lại, anh rất bức xúc về hành vi của người đàn ông trên.

"Khi kể chuyện, em gái tôi liên tục khóc, bất an, tỏ vẻ lo sợ không dám đi thang máy khi không có người lớn đi cùng. Hiện tại, em gái tôi đang hoảng loạn. Tôi rất mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ sự việc" - anh H chia sẻ.

Anh H thông tin thêm, sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh đã đưa em gái đi giám định sức khỏe tại Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) và được bác sĩ chẩn đoán bị "rối loạn hỗn hợp lo âu và trầm cảm".

Liên quan đến sự việc trên, Công an xã Tứ Hiệp cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị H. Trong đơn, chị H đề nghị điều tra làm rõ, xử lý hành vi quấy rối tình dục xảy ra tại chung cư IEC Residences ngày 7/9.

Nữ nhân viên quán cà phê tố bị sàm sỡ đã nhận 58 triệu tiền bồi thường

Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đã thông tin về vụ việc nữ nhân viên quán phê N.T.S, SN 2007, trú tại huyện ...

0 Bình luận
Sắp xếp theo

Có thể bạn quan tâm